Giá tủ bếp gỗ óc chó 2021 tính như thế nào? Tại sao được ưa chuộng trong thiết kế nội thất?

Tủ bếp gỗ óc chó là giải pháp tuyệt vời cho môi trường khí hậu nóng ẩm nhiệt đới của Việt Nam với tính thẩm mỹ cao và độ bền đứng đầu trong các loại gỗ. Vậy giá tủ bếp gỗ óc chó 2021 tính như thế nào? Hãy cùng Nội thất Anh Vũ tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Lý do tủ bếp gỗ óc chó ngày càng được ưa chuộng

Nội thất gỗ góc chó “lên ngôi” và trở thành xu hướng trong những năm gần đây bởi đặc tính tuyệt vời cùng vẻ đẹp đẳng cấp mà nó đem lại. Trong đó, những sản phẩm tủ bếp gỗ óc chó sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn những loại thông thường

1.1. Tủ bếp gỗ óc chó có độ bền lên đến hàng chục năm

So với những loại gỗ tự nhiên khác thì sản phẩm làm từ gỗ óc chó có chất lượng vượt trội hơn hẳn. Với đặc tính thích nghi nhanh, bền dẻo, chịu lực và va đập tốt chúng có thể tương thích với mọi điều kiện thời tiết mà không bị cong vênh hay nhanh xuống cấp.

giá tủ bếp gỗ óc chó 2021
Tủ bếp gỗ óc chó có tính thẩm mỹ và độ bền cao, phù hợp với khí hậu Việt Nam

1.2. Tủ bếp gỗ óc chó đảm bảo an toàn sức khỏe

Gỗ óc chó tự nhiên nên không chứa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình. Chính vì vậy, các mẫu tủ bếp làm từ gỗ óc chó rất thích hợp bài trí trong không gian phòng bếp.

1.3. Tủ bếp gỗ óc chó có màu sắc đa dạng, phong cách nhã nhặn

Màu sắc là yếu tố mà rất nhiều khách hàng khi mua nội thất thường quan tâm. Gam màu nâu nhạt đến socola của các sản phẩm nội thất gỗ óc chó là chất riêng khó “đụng hàng” với những loại khác. Đặc biệt, với những mẫu tủ bếp màu nâu trầm sẽ làm cho không gian phòng ăn sạch sẽ hơn, ấn tượng hơn, hài hòa về màu sắc với tổng thể.

giá tủ bếp gỗ óc chó 2021
Giá tủ bếp gỗ óc chó 2021 có sự thay đổi phụ thuộc vào kích thước, chất liệu, thiết kế, phụ kiện tủ

2. Cách tính giá tủ bếp gỗ óc chó 2021

Theo những nhận định và đánh giá chung của các chuyên gia thiết kế nội thất thì chiều cao tiêu chuẩn phù hợp với không gian phòng bếp là:

  • Tủ bếp dưới cao 820 mm sâu 600 mm
  • Tủ bếp trên cao 750 mm sâu 350 mm

Ngoài ra thì chiều cao của tủ bếp cũng có thể thay đổi, miễn sao phù hợp và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của quý khách. Giá tủ bếp gỗ óc chó thường được tính theo mét dài, tuy nhiên nếu phát sinh thêm kích thước thì giá có thể tăng hoặc giảm đôi chút. Ngoài ra, giá tủ bếp gỗ óc chó 2021 cũng có sự thay đổi theo độ khó của thiết kế và chất liệu gỗ óc chó sử dụng.

3. Bí quyết chọn tủ bếp gỗ óc chó đẹp cho phòng bếp 2021

Để tối ưu công năng của các đồ nội thất phòng bếp, gia chủ nên xem xét lựa chọn những đồ nội thất phù hợp với không gian ngôi nhà. Đặc biệt là không gian bếp, nơi luôn cần sự ngăn nắp, gọn gàng và thuận tiện. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn tủ bếp gỗ tự nhiên cần quan tâm:

3.1. Chọn chất liệu tủ bếp đẹp

Phòng bếp là khu vực có độ ẩm khá cao, do phải tiếp xúc với nước thường xuyên. Đồng thời, hoạt động nấu nướng khiến không gian bị ám mùi. Vậy nên, tủ bếp gỗ tự nhiên phải được phủ những tấm Acrylic nhẵn bóng để giảm thiểu sự biến dạng. Bên cạnh đó, các tấm Acrylic sẽ làm tủ bếp sạch sẽ, sang trọng hơn. Đây cũng là xu hướng chọn tủ bếp óc chó mà rất nhiều gia đình lựa chọn.

giá tủ bếp gỗ óc chó 2021

3.2. Kích thước và kiểu dáng tủ bếp gỗ tự nhiên

Nếu may mắn sở hữu không gian phòng bếp diện tích rộng, gia chủ có thể chọn mua tủ bếp chữ U hay chữ L với kích thước lớn. Ngoài diện tích phòng bếp, những món đồ nội thất được sắp xếp cũng ảnh hưởng ít nhiều đến kích thước và kiểu dáng tủ bếp. Nhất là bộ bàn ăn gỗ tự nhiên được bố trí ngay trong căn phòng. Tất cả phải đảm bảo sự hài hòa, thống nhất từ phong cách, kiểu dáng, kích thước để mang đến sự tiện nghi và tính đồng bộ.

3.3. Kết cấu tủ bếp gỗ óc chó tự nhiên

Các mẫu tủ bếp gỗ óc chó của nội thất Anh Vũ đều đảm bảo vẻ ngoài đẹp, độ bền cao và đáp ứng được hầu hết nhu cầu sinh hoạt thực tế. Với tủ bếp được làm từ gỗ óc chó tự nhiên bạn nên chọn sản phẩm có kết cấu vách tủ phân thành từng ngăn, dễ dàng tháo lắp và vận chuyển. Kích thước và số lượng ngăn tủ thiết kế một cách hợp lý, nên sắp xếp theo mức độ và tầm quan trọng khi sử dụng. Những đồ vật thường xuyên sử dụng nên để ở tầng tủ thấp, món đồ nào ít sử dụng để ở trên cao hay những góc khuất.

Giá tủ bếp gỗ óc chó 2021 tính như thế nào? Tại sao được ưa chuộng trong thiết kế nội thất?

3.4. Màu sắc trong thiết kế phòng bếp

Đây là yếu tố quyết định tính thẩm mỹ cho không gian sống của gia đình bạn. Với phong cách hiện đại, mẫu tủ bếp óc chó thiết kế đơn giản kết hợp với màu sắc tương phản là sự lựa chọn phổ biến.Cụ thể, nếu bạn lựa chọn tủ bếp và bàn ăn làm bằng gỗ óc chó màu nâu trầm thì nên lựa chọn màu tường, trần nhà là những gam màu sáng. Đừng quên trang trí không gian bằng những họa tiết, hoa văn nổi bật, nhã nhặn để tạo điểm nhấn cho không gian.

4. Giá tủ bếp gỗ óc chó tốt nhất tại Nội thất Anh Vũ

Các mẫu tủ bếp bằng óc chó cao cấp do Nội Thất Anh Vũ thiết kế và thi công có độ bền rất cao nhờ đặc tính kháng sâu, mối, mọt rất tốt. Trong quá trình sử dụng không hề bị co ngót, cong vênh dù trong điều kiện ẩm ướt. Khả năng chịu lực của gỗ Óc chó cũng rất tốt và không bị sự tác động của các yếu tố bên ngoài.

Vân gỗ óc chó được phô bày tạo sự cuốn hút gần gũi mang đến không gian nhẹ nhàng, ấm cúng cho căn bếp của quý vị. Tủ bếp bằng gỗ óc chó có ý nghĩa phong thủy tốt, mang lại may mắn cho gia chủ trên con đường công danh, sự nghiệp.

Giá tủ bếp gỗ óc chó 2021 tính như thế nào? Tại sao được ưa chuộng trong thiết kế nội thất?

Nội Thất Anh Vũ luôn cập nhật những mẫu thiết kế theo xu hướng mới, dễ dàng phối hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất từ tân cổ điển, cổ điển đến hiện đại. Kiểu dáng tủ bếp như tủ bếp chữ L, I, U hay đảo bếp là những lựa chọn tuyệt vời cho các gia chủ, đặc biệt là với các kiểu nhà biệt thự, nhà ống đô thị hay nhà chung cư cao cấp.

Giá tủ bếp gỗ óc chó 2021 tính như thế nào? Tại sao được ưa chuộng trong thiết kế nội thất?

Có rất nhiều khách hàng đã thắc mắc vì sao đồ gỗ óc chó Anh Vũ lại có giá thành cạnh tranh như vậy. Lý do đơn giản là tất cả đồ nội thất bằng gỗ óc chó tự nhiên của chúng tôi đều do chính tay chúng tôi sản xuất. Không thông qua xưởng sản xuất bên thứ 3 nên chi phí của khách hàng được tiết kiệm tối đa.

Giá tủ bếp gỗ óc chó 2021 tính như thế nào? Tại sao được ưa chuộng trong thiết kế nội thất?

Hơn nữa, chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng chi phí hợp lý và tối ưu nhất. Vì vậy, Nội thất gỗ óc chó cao cấp Anh Vũ còn áp dụng chương trình Sale 5 – 10% cho tất cả khách hàng đến tham quan Showroom.

Để sở hữu mẫu tủ bếp gỗ óc chó thiết kế đẳng cấp, độ bền vượt thời gian với mức giá tốt nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NỘI THẤT ANH VŨ – TINH TẾ TẠO KIỆT TÁC
Website:
noithatgoocchoav.com
noithatanhvu.com.vn
Fanpage:
Nội Thất Anh Vũ
Nội thất gỗ óc chó cao cấp Anh Vũ
Nội thất biệt thự Anh Vũ