Bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp nhất năm 2022

Luôn có giá trị cao về mặt thẩm mỹ và độ bền vượt trội, phòng ngủ sử dụng gỗ óc chó chiếm được sự quan tâm của rất nhiều gia chủ. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp nhất 2022 của Nội thất Anh Vũ bạn nhé. 

Lý do phòng ngủ gỗ óc chó được nhiều khách hàng “sành” gỗ ưa chuộng

Từ xưa đến nay, gỗ tự nhiên luôn được đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ, trong đó gỗ óc chó hiện nay là lựa chọn hàng đầu vì chất gỗ đẳng cấp và màu sắc sang trọng. 

Bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp nhất năm 2022

Gỗ óc chó tự nhiên được người trong ngành nội thất đánh giá cao về chất lượng và được ưu ái với ngôi vị “Mỹ Vương” của dòng nội thất cao cấp, bởi chất gỗ tốt có thể kháng mối mọt cùng vẻ đẹp rất đặc trưng về đường vân, nét gỗ đẹp kỳ ảo mà ít loại gỗ nào có được. Chính nhờ đó mà thi công nội thất gỗ óc chó đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung vì những ưu điểm nổi bật so với các loại gỗ khác:

  • Về hình thức, gỗ óc chó nói chung – đặc biệt là gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ có màu sắc tâm gỗ khá đa dạng, chuyển dần màu từ nâu nhạt đến màu nâu socola đậm đặc trưng. Đặc biệt, vân gỗ dạng sóng hoặc cuộn xoáy vô cùng mềm mại và uyển chuyển, có thể tạo ra những điểm nhấn vân gỗ cực đẹp mắt. Vì vậy, lựa chọn đồ gỗ óc chó chính là khẳng định tư duy thẩm mỹ cao, đẳng cấp của giới thượng lưu.
  • Về chất lượng, gỗ óc chó với tính chất gỗ tốt được hong khô, luộc, hấp, sấy cẩn thận với quy trình chuẩn của Hoa Kỳ nên có thể thích nghi nhanh chóng trong các môi trường khác nhau, không hề bị cong vênh, co ngót dù ở trong điều kiện thời tiết như ở Việt Nam. Gỗ còn có khả năng chịu lực tốt, cực bền màu bởi tính năng “ăn” sơn và màu nhuộm. Bên cạnh đó liên kết gỗ cực chắc, tâm gỗ có khả năng kháng mối, mọt và một số loại côn trùng không thể gây hại. Với những đặc tính ưu việt về chất lượng nên gỗ óc chó luôn bền đẹp với thời gian.
  • Về phong thủy, gam màu trầm ấm áp tự nhiên của gỗ óc chó sẽ mang đến cho ngôi nhà của gia chủ sự an lành, đầm ấm sum vầy, tài lộc và may mắn.

Vì vậy khi thiết kế nội thất phòng ngủ, các gia đình có điều kiện kinh tế phù hợp sẽ được kiến trúc sư khuyến khích lựa chọn phòng ngủ gỗ óc chó để khẳng định đẳng cấp, sang trọng và gu thẩm mỹ cao.

Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó kết hợp với màu sắc nào?

Sức hút từ các món nội thất chế tác từ gỗ óc chó chưa khi nào hạ nhiệt nhất là khi kết hợp khéo léo màu sắc của chúng trong không gian phòng ngủ. 

Gỗ óc chó tone màu nâu đặc trưng luôn mang lại vẻ sang trọng cho căn phòng. Tuy vậy, để tạo cảm giác hài hòa và ấm cúng hơn, nội thất phòng ngủ nên được phối một chút màu sáng trong không gian thư giãn này. Khi phối màu gỗ óc chó với vật liệu như da, nỉ hoặc các vật liệu gỗ khác có màu kem, màu Capuchino, hay màu xám sẽ tạo điểm nhấn sang trọng, thư thái nhẹ nhàng và thời thượng cho không gian nội thất phòng ngủ của gia chủ.
Một trong những ưu điểm của gỗ óc chó, đó là có thể phù hợp cho đa dạng phong cách thiết kế nội thất từ Cổ điển, tân cổ điển, Indochine hay phong cách hiện đại. Khi sử dụng gỗ óc chó để làm nội thất phòng ngủ cho phong cách nào cũng tạo một điểm nhấn sang trọng, nổi bật và khác biệt, làm tôn lên vẻ đẹp của phong cách nội thất đó thêm bội phần.

Bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp nhất năm 2022

Chúng ta thường thấy nội thất gỗ óc chó xuất hiện và hoàn hảo nhất khi trưng bày trong các không gian có diện tích lớn. Song thực tế không gian nhỏ như phòng ngủ nếu được thiết kế phù hợp và bố trí hợp lý vẫn tạo cho gia chủ một không gian thư giãn tuyệt vời và đẳng cấp sau ngày làm việc căng thẳng.

Hướng dẫn cách bố trí các món nội thất gỗ óc chó trong phòng ngủ

Để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ lẫn tính phong thủy cho không gian ngủ này, hãy tham khảo một số cách sắp đặt phòng ngủ gỗ óc chó đẹp dưới đây:

  • Giường ngủ gỗ óc chó

Bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp nhất năm 2022

Giường gỗ hiện đại óc chó đẹp AV-GN 008

Giường ngủ gỗ óc chó là tâm điểm của không gian. Theo thống kê, giường ngủ là nơi mọi người dành 30% cuộc đời mình. Vậy nên khi sắp xếp trong phòng ngủ nên đặt đầu giường vào nơi có điểm tựa vững chãi, tĩnh để có giấc ngủ ngon. Tránh đầu giường thẳng hướng cửa sổ, đồng thời cần tránh đặt giường sát mặt tường có hành lang bên ngoài hay cạnh nhà vệ sinh. Đặc biệt là không ghép hai giường với nhau và không đặt giường đối diện với gương lớn. 

  • Tủ quần áo gỗ óc chó

Bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp nhất năm 2022

Tủ quần áo gỗ óc chó cần được thiết kế màu sắc hài hòa với không gian, và nhu cầu sử dụng của gia chủ đảm bảo sự đồng nhất với các món đồ xung quanh cũng như tone màu không gian phòng ngủ. Tủ quần áo trong phòng ngủ khi được thiết kế sắc nét, tinh tế và sang trọng đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của gia chủ giúp tăng thêm vẻ đẹp hiện đại và thời thượng cho không gian phòng ngủ.

  • Bàn trang điểm gỗ óc chó

Bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp nhất năm 2022

Bàn trang điểm hay còn gọi là bàn phấn, có thể coi là đồ dùng không thể thiếu của những quý bà quý cô trong gia đình. Bởi vậy, món đồ này cần được thiết kế tinh tế và đáp ứng được nhu cầu phục vụ cho việc làm đẹp của các chị e. Vị trí cũng nên được lựa chọn khéo léo để vừa thuận thiện cho sử dụng, nhưng cũng cần phù hợp với không gian phòng ngủ của gia đình bạn. Song gia chủ nên tránh để gương lớn của bàn trang điểm gỗ óc chó đối diện giường ngủ. Bởi chúng không chỉ ảnh hưởng tới giấc ngủ mà còn không tốt trong phong thủy.

  • Táp đầu giường gỗ óc chó

Bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp nhất năm 2022

Táp đầu giường gỗ óc chó hay còn gọi là Tủ đầu giường, được đặt ở vị trí ở hai bên đầu giường ngủ vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Táp đầu giường thường được để các vật dụng cần thiết như đèn ngủ, điện thoại, kính hoặc những món đồ trang trí như khung ảnh… sẽ mang đến sự tiện nghi thỏa mái cho người sử dụng. 

Ngoài ra, Những mẫu táp đầu giường đẹp còn có tác dụng trang trí cho phòng ngủ, giúp mang đến cho không gian phòng ngủ một vẻ đẹp vô cùng lãng mạn, hiện đại và tinh tế hơn. Hãy cùng ngắm nhìn các mẫu Táp đầu giường đẹp, Tại đây→Tuyển chọn những mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp năm 2022

Mỗi gia chủ, mỗi thành viên trong gia đình sẽ có những ý tưởng thiết kế phòng ngủ riêng. Sau đây Nội thất Anh Vũ xin giới thiệu với quý khách hàng những mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp đang được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay:

Bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp nhất năm 2022

Bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp nhất năm 2022

Bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp nhất năm 2022

Bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp nhất năm 2022

Bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp nhất năm 2022

Bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp nhất năm 2022

Bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp nhất năm 2022

Giá thiết kế thi công phòng ngủ gỗ óc chó chính xác nhất

Gỗ óc chó chất lượng thường có giá thành cao vì được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ, phù hợp với các gia đình hiện đại với điều kiện kinh tế khá giả. 

Rất nhiều người đã và đang lựa chọn các sản phẩm nội thất phòng ngủ gỗ óc chó cho gia đình mình như giường ngủ, táp đầu giường, tủ quần áo, bộ bàn ghế trang điểm… Sau đây sẽ là các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá của nội thất phòng ngủ gỗ óc chó:

  • Nguồn gốc của gỗ: Gỗ óc chó có nhiều nguồn gốc khác nhau nhưng Gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ được xẻ sấy theo quy trình nghiêm ngặt của Mỹ luôn là loại gỗ có chất lượng và màu sắc chuẩn nhất hiện nay và được phân thành nhiều loại theo thứ tự từ hàng FAS – 1 Com – 2 Com – 3 Com. Trong đó, hàng Fas là loại gỗ chất lượng cao nhất về bề mặt gỗ đẹp, đường vân đẹp… rồi đến hàng 1C và tiếp đến 2C, 3C. 
  • Giá thành cao hơn là do các yếu tố:
    Một là: Nguồn gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ sẽ phải trải qua quy trình xẻ sấy chuyên nghiệp, nghiêm ngặt trên dưới 40 ngày rồi mới được chuyển về Việt Nam và nội thất được sản xuất bằng gỗ óc chó hàng Fas bao giờ cũng cho những sản phẩm nội thất đẹp nhất.
    Hai là: Những mẫu nội thất gỗ óc chó được thiết kế tỉ mỉ, tốn nhiều thời gian và chất xám sẽ mang đến những mẫu nội thất đẹp tinh tế từng đường nét, bạn phải trải nghiệm thực tế sản phẩm mới nhìn thấy rõ sự khác biệt của các mẫu nội thất được thiết kế tỉ mỉ sẽ có sự khác biệt rất lớn với các mẫu nội thất “gia công hàng chợ”, mà khi nhìn thoáng qua có vẻ giống nhau nhưng không cùng đẳng cấp.
  • Kiểu dáng, kích thước nội thất: Tùy vào không gian của mỗi ngôi nhà mà món đồ nội thất sẽ có kiểu dáng và kích thước phù hợp. Kích thước sản phẩm nội thất lớn, kiểu dáng tính tế càng cần được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết thì quá trình thi công sẽ càng cần nhiều thời gian và công sức hơn, cũng như đòi hỏi trang thiết bị, máy móc hiện đại và tay nghề cao của người thợ dẫn đến giá thành cũng tăng theo.

Bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp nhất năm 2022

Nội thất Anh Vũ – địa chỉ cung cấp nội thất phòng ngủ gỗ óc chó uy tín hàng đầu tại Việt Nam 

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Anh Vũ tự hào là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay.

  • Xưởng sản xuất nội thất đồ gỗ và SOFA rộng hơn 2000m2 của Nội thất Anh Vũ với nhiều máy móc hiện đại và đội ngũ thợ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, giúp cho khách hàng sở hữu sản phẩm chất lượng cao, màu sắc và vật liệu chuẩn, đa dạng phong cách thiết kế.
  • Showroom 5 tầng rộng hơn 500m2 trưng bày hàng trăm sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp – thuận tiện cho khách hàng lựa chọn mẫu mã và trải nghiệm chất lượng thực tế: Chất lượng sản phẩm cao cấp, bề mặt trơn nhẵn, đường nét sắc sảo, tỉ mỉ, tinh tế.
  • Đội ngũ giám sát, thi công, lắp đặt chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn làm hài lòng mọi nhu cầu khách hàng.
  • Vật liệu gỗ cao cấp: Gỗ Teak, chiu liu, gõ đỏ, gỗ hương và đặc biệt là gỗ óc chó hàng FAS nhập khẩu Bắc Mỹ…
  • Sơn Inchem 5 lớp cao cấp của Mỹ, bảo vệ bề mặt nội thất luôn bóng đẹp, không bị trầy xước. An toàn tuyệt đối, không hề gây độc hại cho sức khỏe.
  • Nội thất da tự nhiên nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha,… được xử lý chi tiết, tỉ mỉ, đem lại sự sang trọng và thoải mái khi sử dụng.
  • Nội thất Anh Vũ BẢO HÀNH 4 NĂM – BẢO TRÌ TRỌN ĐỜI.

Khuyến mãi đặc biệt khi mua nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Đặc biệt hơn Quý khách hàng khi đặt mua nội thất làm từ gỗ óc chó cho phòng ngủ của Nội thất Anh Vũ sẽ nhận được những ưu đãi sau đây:

– Giảm giá 5% toàn bộ sản phẩm có sẵn tại showroom Nội thất Anh Vũ.

– Đối với khách hàng mua hàng có giá trị đơn hàng từ 100 – 130 triệu đồng – TẶNG 5% giá trị đơn hàng và khay chia đồ bằng gỗ óc chó dành cho bàn trang điểm trị giá 3 triệu.

– Đối với khách hàng mua hàng với giá trị đơn hàng trên 130 triệu – TẶNG combo: Khay chia đồ bằng gỗ óc chó dành cho bàn trang điểm trị giá 3 triệu + Đệm lò xo túi cao cấp D’Louis De II trị giá 7.700.000đ. (Ưu đãi này không áp dụng đồng thời khuyến mại giảm 5% giá trị sản phẩm).

Bộ sưu tập những mẫu phòng ngủ gỗ óc chó đẹp nhất năm 2022

Mọi thông tin tư vấn chi tiết mời Quý khách hàng liên hệ:
Hotline: 0903359868

NỘI THẤT ANH VŨ – TINH TẾ TẠO KIỆT TÁC

Website:

noithatgoocchoav.com

noithatanhvu.com.vn

Fanpage:

Nội Thất Anh Vũ

Nội thất gỗ óc chó cao cấp Anh Vũ

Nội thất biệt thự Anh Vũ